HLV Falko Goetz sang Thụy Sỹ để xem Qatar thi đấu vào ngày 12.7

HLV Falko Goetz sang Thụy Sỹ để xem Qatar thi đấu vào ngày 12.7

Nhằm chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2014, HLV Falko Goetz sẽ sang Thụy Sĩ để theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Qatar và CLB Neuchatel diễn ra trên đất Thụy Sỹ. Chuyến đi vào ngày 12.7, đã được LĐBĐ Việt Nam lên kế hoạch và chấp thuận.

 

HLV trưởng Falko Goetz sẽ sang Thụy Sĩ để quan sát trận đấu giao hữu giữa ĐT Qatar và CLB Neuchatel. Sau khi dự khán trận đấu này, ngày 13.7 ông Falko Goetz sẽ trở về Việt Nam để cùng các trợ lý trong BHL lên đối sách cho 2 lượt trận gặp đối thủ Tây Á này. 

Đội tuyển Qatar đang có chuyến tập huấn châu Âu từ cuối tháng 6, để chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2014. Sau khi Qatar để thua CLB Lausanne của Thụy Sĩ 0-3, họ sẽ có trận giao hữu thứ hai với CLB Bayern Munich tại Italia vào ngày 9.7 tới.

Trước đó, ngày 10.7, HLV Falko Goetz sẽ đến sân Hàng Đẫy xem trận Hòa Phát Hà Nội và Vissai Ninh Bình nhằm có thể tuyển thêm quân cho đội tuyển Việt Nam.

Dự kiến, HLV Falko Goetz sẽ dự khán trận Navibank Sài Gòn gặp Đồng Tâm Long An ở vòng 22 V-League vào ngày 16.7, trước khi hội quân cùng các học trò tại Trung tâm thể thao Thành Long (TPHCM) vào ngày 17.7

23h15 ngày 20.7, toàn đội sẽ khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất để sang Qatar chuẩn bị bước vào trận lượt đi gặp ĐT Qatar, diễn ra trên sân Al-Saad vào ngày 23.7.2011.

Kết thúc trận lượt đi, ĐTQG sẽ trở về nước và dự kiến đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất vào 14h30 ngày 24.7. Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ, ngay 16h30 chiều cùng ngày, toàn đội sẽ có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất để lấy lại cảm giác.

Sáng ngày 25.7, thầy trò HLV Falko Goetz sẽ trở ra Hà Nội và đóng quân tại khách sạn La Thành để chuẩn bị cho trận đấu lượt về gặp ĐT Qatar. Trong quỹ thời gian 3 ngày tại Hà Nội, ĐTQG sẽ duy trì chế độ tập luyện sáng-chiều theo giáo án của HLV Falko Goetz.

19h15 ngày 28.7, ĐTQG thi đấu trận lượt về với ĐT Qatar trên SVĐQG Mỹ Đình - Hà Nội. Trận đấu này sẽ được Đài truyền hình Việt Nam, tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2.

                                                                 Theo LaoDong

Các tin khác


Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Tuyển Việt Nam và 2 trận ‘sống còn’ với tuyển Indonesia

Tuyển Việt Nam bắt đầu quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu với tuyển Indonesia trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier ở hai trận này là giành được ít nhất 4 điểm. Đây cũng là mục tiêu của đội bóng Xứ vạn đảo ở 2 lượt trận này.

Xác định 8 đội góp mặt ở vòng tứ kết Champions League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) xác định xong 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết UEFA Champions League mùa này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục