Chiều nay, 10.7, V.League 2011 đã diễn ra 6 trận đấu còn lại của vòng 20.

 

Trận cầu tâm điểm giữa SHB.Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An (SLNA) đã kết thúc với phần thắng 3-1 nghiêng về đội chủ nhà. Kết quả này khiến cho cuộc đua đến chức vô địch năm nay trở nên gay cấn hơn.

Hoàng Anh Gia Lai (HA.GL) cũng giành được chiến thắng đậm đà 4-2 trước V.Hải Phòng. Nhưng trận thắng ấn tượng nhất vòng đấu thuộc về LS.Thanh Hóa. Đội bóng của HLV Lê Thụy Hải đã vùi dập B.Bình Dương bằng chiến thắng với tỷ số 4-1. Ở vòng đấu này, các đội cuối bảng đều không giành được thắng lợi nên thứ tự nhóm cuối không thay đổi.

Sân Thanh Hóa mùa này trở thành một trong những “chảo lửa” đáng ngại nhất của các đội bóng V.League. Khán giả luôn đến sân rất đông để ủng hộ các học trò HLV Lê Thụy Hải thi đấu. Đó là động lực rất lớn để đội bóng xứ Thanh thi đấu hết mình và có nhiều trận đấu rất hay trên sân nhà, mà 90 phút trước B.Bình Dương chiều nay là một trong số đó.

Với lối chơi hợp lý, cộng thêm những cầu thủ có chất lượng đồng đều suốt cả 3 tuyến, LS.Thanh Hóa dù thiếu chân sút Đình Tùng trong đội hình ra sân vì chấn thương vẫn dễ dàng ghi đến 3 bàn thắng ngay trong hiệp đầu.

Sau trận đấu, HLV Lê Thụy Hải phát biểu với Thanh Niên Online: “Đây là trận thắng xứng đáng của LS.Thanh Hóa. Nếu các cầu thủ tận dụng tốt hơn cơ hội, tôi nghĩ trận đấu phải có cách biệt cao hơn. LS.Thanh Hóa đã hơn hẳn mọi mặt so với đối thủ, kể từ chiến thuật cho đến con người trên sân. Với 32 điểm, LS.Thanh Hóa xem như đã chắc chắn trụ hạng. Tùy theo khả năng mà chúng tôi sẽ cố gắng phấn đấu để giành thành tích cao ở mùa bóng này”.

B.Bình Dương vừa có chuỗi 5 trận không thua ở V.League. Thành tích này khiến đội bóng đất Thủ tin rằng HLV Đặng Trần Chỉnh thực sự mát tay khi thay thế người tiền nhiệm Ricardo. Nhưng HLV Lê Thụy Hải đã quá hiểu về B.Bình Dương nên đã khiến người đồng nghiệp trẻ tuổi Đặng Trần Chỉnh phải đứng chết lặng trong khu kỹ thuật.

Một nguyên nhân quan trọng khiến B.Bình Dương có một trận thua tệ hại chính là sự vắng mặt của 2 cầu thủ chủ chốt là Quang Thanh và Vũ Phong. Đặc biệt, người thay thế Quang Thanh ở vị trí hậu vệ phải là Viết Mẫn đã tỏ ra bị “ngợp”, bị đối phương khai thác dẫn đến mắc sai lầm, sau đó còn phải nhận thẻ đỏ khi trận đấu vẫn còn hơn 30 phút.

 
Omar (20) đã đóng góp cả 4 bàn thắng cho LS.Thanh Hóa - Ảnh: Minh Hoàng

Những ngoại binh chất lượng luôn là vũ khí hiệu quả của LS.Thanh Hóa. Ở trận đấu này, một mình tiền đạo Omar đã ghi cả 4 bàn thắng cho đội bóng xứ Thanh. Trong khi bàn thắng danh dự bên phía đội khách B.Bình Dương được ghi do công của Minh Chuyên.  

Ở các trận đấu còn lại, HA.GL đánh bại V.Hải Phòng 4-2 bằng các bàn thắng của Benjamin, Evaldo (2 bàn) và Marcelo.

Trên sân Cao Lãnh, CS.Đồng Tháp tìm lại cảm giác chiến thắng khi vượt qua Hà Nội ACB với tỷ số 3-0 bằng các bàn thắng của Samson Kayode (2 bàn) và Văn Nghĩa.

SHB.Đà Nẵng đánh bại SLNA 3-1 bằng các bàn thắng của Minh Phương, Dembele và Gaston Merlo. Bàn duy nhất của đội khách được ghi do công của Hồng Việt.

 
Hòa Phát Hà Nội (áo xanh) vượt qua V.Ninh Bình trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Minh Hoàng

Trên sân nhà Hàng Đẫy, Hòa Phát Hà Nội đã đánh bại V.Ninh Bình với tỷ số 2-1 bằng các bàn thắng của Olushola và Henry.

Trên sân Nha Trang, K.Khánh Hòa có bàn mở tỷ số trước do công của Issifu. Nhưng N.Sài Gòn kịp ghi bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 2 do công của Joshep.

Kết quả vòng 20

LS.Thanh Hóa – B.Bình Dương: 4-1

HA.GL – V.Hải Phòng: 4-2

SHB.Đà Nẵng – SLNA: 3-1

CS.Đồng Tháp – HN.ACB: 3-0

K.Khánh Hòa – N.Sài Gòn: 1-1

HP.HN – V.Ninh Bình: 2-1

ĐT.LA – HN.T&T: 0-2

                                                                       Theo ThanhNien

Các tin khác


14 đội tham gia Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Hoà Bình 

Ngày 17/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Hoà Bình tổ chức Giải bóng đá cán bộ Đoàn tỉnh Hoà Bình năm 2024, chào mừng 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.”

Bắc Ninh FC vô địch bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024

Chiều 17/3, tại sân vận động thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiếp tục diễn ra lượt trận cuối cùng Giải bóng đá Tứ Hùng chào Xuân - Bắc Ninh 2024 với 2 trận đấu: Trẻ PVF gặp Trẻ Công an Hà Nội; Bắc Ninh FC gặp Trẻ Thể công Viettel và bế mạc giải.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hùng Dũng tự tin trước trận gặp Indonesia

Các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ và sự tự tin vào kết quả tốt đẹp của 2 trận đấu sắp tới ở vòng loại thứ 2 Word Cup 2026 khu vực châu Á.

Quảng bá hình ảnh, văn hoá qua giải Hoà Bình Marathon 2024

Hoà Bình Marathon 2024 là giải chạy quy mô lớn lần đầu tiên được Tỉnh Đoàn Hòa Bình, UBND TP Hòa Bình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Công ty cổ phần VietRace365 phối hợp tổ chức. Giải đã thành công tốt đẹp, để lại trong lòng vận động viên (VĐV) và cổ động viên nhiều kỷ niệm khó quên.

Xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League

Sau lượt đấu đêm qua, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã xác định 8 đội bóng góp mặt ở vòng tứ kết Europa League.

Olympic Paris 2024: Pháp triển khai các đơn vị chống máy bay không người lái

An ninh đang chủ đề nóng nhất của Đại hội thể thao Olympic Paris 2024 và Pháp đã chuẩn bị dốc toàn lực để đảm bảo an toàn cho sự kiện này với sự hỗ trợ của các đơn vị chống máy bay không người lái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục