Một người đàn ông đã dùng dao đâm chết cha dượng, bạn gái cũ và mẹ của cô này, sau đó giết thêm một người nữa trong một vụ thảm sát gây chấn động thành phố New York chỉ trong 28 giờ.

 

Thủ phạm Maksim Gelman

Theo BBC, thủ phạm là Maksim Gelman, 23 tuổi, gốc Ukraine. Y mang theo mình 5 con dao trong lúc gây án. Theo điều tra ban đầu, án mạng xảy ra vào sáng 11-2 (giờ địa phương) sau khi Gelman cãi nhau với mẹ vì bà không cho y mượn chiếc xe Lexus. Khi cha dượng can thiệp đã bị Gelman giết. Chưa đầy 6 giờ sau, y tới nhà bạn gái cũ Yelena Bulchenko rồi giết mẹ của Bulchenko. Bulchenko phát hiện sự việc và gọi cảnh sát nhưng hung thủ đã đuổi theo và đâm chết Bulchenko bằng 11 nhát dao.

Trên đường chạy trốn y đâm bị thương 4 người, cướp 2 xe hơi và đâm chết 1 người 62 tuổi cản đường y. Gelman đã bị bắt sáng 12-2 trên một chuyến xe lửa sau một cuộc truy lùng suốt đêm.

Theo cảnh sát New York, đây là vụ giết người chưa từng có trong nhiều thập niên qua ở thành phố này.

 

                                                                                       Theo SGGP

Các tin khác


Nga: Nước lũ dâng nhanh, trên 125.000 người phải sơ tán

Ngày 16/4, giới chức Nga cho biết mực nước trên các con sông ở khu vực giao giữa dãy núi Ural và Tây Nam Siberia của nước này tiếp tục dâng nhanh, khiến hàng trăm ngôi nhà chìm trong biển nước, người dân rơi vào cảnh mất điện và phải sơ tán khẩn cấp.

Ai Cập kêu gọi tăng cường viện trợ cho phía Bắc Gaza

Theo phóng viên TTXVN tại Cairo, ngày 15/4, Bộ trưởng Ngoại giao Ai Cập Sameh Shoukry đã kêu gọi tăng cường viện trợ cho Dải Gaza, đặc biệt là ở phía Bắc, trong cuộc họp tại Cairo với Điều phối viên cấp cao về nhân đạo và tái thiết tại Dải Gaza của Liên hợp quốc (LHQ), bà Sigrid Kaag.

Sáng 15/4, giá dầu châu Á đi xuống

Trong phiên giao dịch sáng 15/4, giá dầu châu Á đi xuống, bất chấp mối lo ngại sau cuộc tấn công trả đũa của Iran nhằm vào Israel.

Liên hợp quốc tìm cách tháo ngòi “thùng thuốc súng”Trung Đông

Theo phóng viên TTXVN tại New York, chiều 14/4 (giờ địa phương), Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) đã tổ chức phiên họp khẩn về tình hình Trung Đông, trọng tâm là vụ Iran tấn công trả đũa Israel hôm 13/3.

Hệ thống phòng không Israel căng mình chống tên lửa, máy bay không người lái Iran

Tối 13/4, Iran đã phóng loạt tên lửa và máy bay không người lái hướng đến lãnh thổ Israel.

Hàng không Mỹ đề xuất hạn chế cấp phép cho các chuyến bay từ Trung Quốc

Theo phóng viên TTXVN tại Washington, các hãng hàng không lớn của Mỹ và một số nghiệp đoàn đang yêu cầu chính quyền Tổng thống Joe Biden ngừng phê duyệt thêm chuyến bay giữa Mỹ và Trung Quốc do chính sách "chống cạnh tranh” mà Trung Quốc áp đặt lên các hãng hàng không Mỹ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục