(HBĐT) - Ngày 10/7, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam phối hợp tổ chức lễ bàn giao công trình sân trường mầm non Hoa Phượng và sân thể dục trường TH&THCS Dân Hòa, xã Mông Hóa (TP Hòa Bình).



Lãnh đạo Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam bàn giao công trình sân trường cho trường Mầm non Hoa Phượng, xã Mông Hóa  (TP Hòa Bình).

Những năm qua, cùng với đẩy mạnh SX-KD, Japfa luôn chú trọng đến các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt đối với trẻ em. Từ chương trình "Japfa vì trẻ em”, công ty đã phối hợp với địa phương và các nhà trường triển khai từ đầu năm 2020. Đến nay, tại trường mầm non Hoa Phượng, chương trình đã hoàn thành việc cải tạo, nâng cấp toàn bộ 1.192 m2 sân trường bằng gạch đỏ Giếng đáy A1, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn hơn cho các cháu vui chơi. Đồng thời, trang bị ghế đá, loa tập thể dục, làm mới bảng biển sân khấu của nhà trường. Tổng giá trị hỗ trợ trên 391 triệu đồng. Đối với trường TH&THCS Dân Hòa, chương trình đã hoàn thành việc xây mới sân thể dục gần 500 m2 phục vụ cho việc rèn luyện sức khỏe của học sinh, giá trị trên 201 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam bày tỏ: Hỗ trợ của Công ty sẽ giúp các em học sinh 2 trường có điều kiện vui chơi rèn luyện tốt hơn. Đồng thời, thông báo tin vui mới: sáng kiến tiếp theo của chương trình "Japfa vì trẻ em" là nâng cao dinh dưỡng cho các cháu học sinh mầm non thông qua việc tài trợ thịt gà và trứng sạch đang được công ty thảo luận với nhà trường để triển khai vào năm học tiếp theo.

Tháng 8/2013, Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi của Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam tại Hòa Bình được thành lập và đi vào sản xuất. Với định hướng phát triển bền vững, công ty đang tiếp tục có kế hoạch đầu tư mở rộng nhằm tạo thêm công ăn việc làm và góp phần phát triển kinh tế địa phương.


Đức Phượng

Các tin khác


Quan tâm phát triển giáo dục - đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi

Những năm qua, sự nghiệp giáo dục đào tạo vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của của Đảng, Nhà nước.

Nhiều trường đại học xét tuyển bằng chứng chỉ SAT, ACT

Tính đến ngày 11/4, nhiều cơ sở giáo dục đại học trên cả nước đã công bố phương án tuyển sinh năm 2024 với nhiều phương thức đa dạng.

Bộ GD&ĐT đề xuất chức danh nghề nghiệp viên chức tư vấn học sinh

Dự thảo thông tư của Bộ GD&ĐT đề xuất tiêu chuẩn chung về đạo đức nghề nghiệp đối với viên chức tư vấn học sinh.

Tuyển dụng giáo viên dưới chuẩn, bổ nhiệm, xếp lương, nâng lương như thế nào?

Những địa phương thiếu giáo viên có thể được tuyển người tốt nghiệp cao đẳng, thay vì đại học như Luật Giáo dục, theo đề xuất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Bảo đảm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, đúng quy chế

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 79/KH-UBND, ngày 10/4/2024 về việc tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại tỉnh Hòa Bình, nhằm tổ chức kỳ thi bảo đảm an toàn, đúng quy chế và hướng dẫn của Bộ GD&ĐT, bảo đảm nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng và hiệu quả.

Phát huy sự chủ động của nhà trường trong lựa chọn sách giáo khoa

Năm học tới, với học sinh các lớp 5, lớp 9 và lớp 12 sẽ là năm học đầu tiên thực hiện việc học sách giáo khoa mới theo Chương trình Giáo dục phổ thông 2018, cùng với đó sẽ giao quyền tự quyết chọn sách giáo khoa cho các nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục