Đêm nay Chelsea sẽ có trận “chung kết” mùa giải với MU. Trong khi các CĐV đối phương lo lắng vì đội nhà mất “sát thủ” Rooney thì tin này khiến HLV Ancelotti của The Blues mừng thầm…

 

Trong trận đấu với Bayern tại Tứ kết Champions League hồi giữa tuần Wayne Rooney đã gặp chấn thương và phải ngồi ngoài trong vài tuần tới. Đây sẽ là thiệt hại lớn cho MU bởi từ đầu mùa chân sút người Anh đã đóng góp đến 26 bàn riêng tại Premier League. Nhưng ngược lại với Chelsea đây quả là một tin tốt lành.

 

Chấn thương của Rooney khiến Chelsea mừng thầm

 

Nhận định về tổn thất của đối phương, Carlo Ancelotti thừa nhận Chelsea đang có được lợi thế không nhỏ. Nhưng ông cũng không quên cảnh báo các học trò rằng các cầu thủ còn lại của Quỷ đỏ cũng rất nguy hiểm.

 

“Ai cũng biết Rooney quan trọng đến mức nào. Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và đang có một mùa giải tuyệt vời. Chấn thương của cậu ấy là lợi thế cho chúng tôi. Nhưng đôi khi một đội bóng lại chơi hay hơn khi mất đi trụ cột”, HLV người Ý nói.

“Tôi cũng muốn nhắc lại rằng Chelsea vẫn đang thiếu vắng Ashley Cole, Branislav Ivanovic, Ricardo CarvalhoJose Bosingwa. Và như tôi vẫn từng nói chức VĐ chỉ được quyết định vào cuối mùa ở trận đấu cuối cùng”, Ancelotti nhấn mạnh.

“Trận đấu thứ Bảy này là rất quan trọng bởi chúng tôi phải đối đầu với một đội mạnh, chơi đẹp mắt và đang đứng đầu BXH. Nhưng the Blues vẫn còn cơ hội. Phong độ hiện tại của chúng tôi rất tốt và các cầu thủ đều tự tin sau những trận thắng vừa qua. Tôi không biết liệu kết quả hòa có tốt hay không. Tôi không muốn nghĩ về điều đó. Chúng tôi muốn nỗ lực hết mình và nếu giành chiến thắng thì có lẽ sẽ tốt hơn”.

Về tình hình lực lượng của đội nhà, Chelsea vừa đón tin vui khi Drogba đã tập luyện trở lại sau chấn thương gối cuối tuần trước. Ngoài ra HLV Ancelotti cũng tiết lộ Ashley Cole chắc chắn có thể trở lại trước khi mùa giải kết thúc còn Michael Essien thì còn phải chờ thêm vài tuần nữa.

                                                                                     Theo Dantri

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục