Mặc dù đều đụng những đối thủ dưới cơ nhưng không hẳn lợi thế đã nghiêng hoàn toàn về những “ông lớn” ở châu Âu. Ngoài Đức, Pháp gần như đã cầm chắc chiến thắng, những trận đấu của Italia, Hà Lan, TBN, Anh đều chứa đựng không ít hiểm nguy.

 

Bảng A

 

Trong số những đội bóng hàng đầu châu Âu, Đức được coi là đội bóng dễ thở nhất khi họ được đón tiếp đội bóng nhược tiểu, Kazakhstan. Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về đẳng cấp, chiến thắng gần như chắc chắn đã nằm trong tay Mannschaft.

 

Bảng C

 

Bảng C chứng kiến cuộc đối đầu tranh ngôi đầu bảng giữa Slovenia và Italia. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Azzurri chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến làm khách này, nhất là khi trong đội hình Slovenia có tới 8 cầu thủ đang chơi bóng ở Italia. Không những thế, đội bóng này đang thi đấu rất lên chân trong thời gian gần đây khi đã nhảy vọt lên thứ 17 trên BXH FIFA.

 
ĐT Italia của HLV Prandelli sẽ phải thận trọng trước đối thủ Slovenia.
 

Bảng D

 

Chỉ phải đụng độ với “tí hon” Luxembourg, đội tuyển Pháp của HLV Blanc tràn trề cơ hội giành thêm được ba điểm trong trận đấu này, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

 

Bảng E

 

Hà Lan đang thể hiện sức mạnh không thể cản phá ở bảng E. Ở lượt đấu trước, họ vừa nghiền nát Thụy Điển tới 4-1. Và những chiến binh màu Da Cam đang hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh này trong chuyến hành quân tới Budapest gặp đội chủ nhà Hungary.

 

Tuy vậy, họ chớ vội chủ quan, mặc dù Hungary không mạnh như họ là khối gắn kết giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Điểm mạnh của đội bóng này chính là tinh thần. Phải thi đấu với Hà Lan trong hai loạt trận liên tiếp, chắc chắn, Hungary sẽ đưa ra rất nhiều toan tính để có thể kiếm tối đa điểm số trước “những cơn lốc”.

 

ĐT Anh sẽ có cuộc đối đầu thú vị với "người anh em" Xứ Wales.
 

Bảng G

 

Ở lượt đấu này, tại bảng G, tất cả sẽ được chứng kiến màn tỷ thí vô cùng thú vị giữa hai “người anh em” Anh và Xứ Wales. Trong quá khứ, “những chú sư tử” luôn thắng thế trước xứ Wales và rất có thể thày trò Capello sẽ tiếp nối chuỗi thành tích ấn tượng này, nhất khi khi “quân bài” chủ lực của đối thủ là Bale không thể ra sân trận đấu sắp tới.

 

Bảng I

 

Với sức mạnh vượt trội, TBN đang hứa hẹn sẽ giành thêm một chiến thắng trước CH Séc ở loạt đấu thứ 7 nhưng để làm được điều đó, La Furia Roja sẽ phải tìm mọi cách “hạ nhiệt” đà hưng phấn của đối thủ.

 

                                                                                   Theo Dantri

 

Các tin khác


VCK U23 châu Á 2024: Thua 0 - 3, Việt Nam gặp Iraq ở tứ kết

Tại lượt cuối bảng D U23 châu Á 2024, Việt Nam đã để thua 3 bàn không gỡ trước Uzbekistan. Kết quả này giúp các chàng trai áo đỏ tránh được đương kim vô địch Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục