Giờ chia tay giữa Fabregas với thầy Wenger sắp đến!

Giờ chia tay giữa Fabregas với thầy Wenger sắp đến!

Dù sẽ chỉ duy nhất một trận bị hoãn (Tottenham gặp Everton), song vòng mở màn Premier League vẫn sẽ diễn ra trong sự lo lắng, do ảnh hưởng của những cuộc bạo động trên khắp nước Anh. Trong bối cảnh đó, liệu các ông lớn có thực hiện được những cú “đềpa” hoàn hảo?

Nhà đương kim vô địch Manchester United sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng chuyến làm khách tại West Brom - một thành phố cũng đã xảy ra bạo động hôm 9.8. Không khó để “quỷ đỏ” có 3 điểm trong trận đấu này, nếu căn cứ vào chiến thắng 3-2 của họ trước M.C ở trận tranh Siêu cúp Anh tuần trước. Nhưng thật ra, Siêu cúp Anh cũng chỉ là danh hiệu “vô thưởng vô phạt”, nên tất cả muốn thấy cuộc cách mạng trẻ của Sir Alex Ferguson có thật sự đã thành công, hay chỉ là hiện tượng nhất thời.

Trong trận đấu với M.C nói trên, sau khi bị dẫn 2-0 trong hiệp 1, Sir Alex đã dũng cảm tung Jones và Jonny Evans vào thế chỗ Rio Ferdinand và Nemanja Vidic ở hàng thủ, Tom Cleverley được bổ sung cho tuyến giữa. Giàn cầu thủ với độ tuổi trung bình 23 này đã gây nên bất ngờ khi lội ngược dòng để thắng 3-2. Liệu lần này, các cầu thủ trẻ của Sir Alex có tiếp tục phát huy được khả năng, trong khi Premier League lại luôn khắc nghiệt.

Trong số các đối thủ của M.U thì Chelsea luôn được đánh giá cao nhất. Song mùa này, những dấu hỏi đang treo lơ lửng trên đầu tân HLV trẻ Andre Villas-Boas, bởi Chelsea vẫn chưa có sự bổ sung nào đáng kể trong mùa hè này. Hơn nữa, họ cũng đã trải qua những trận giao hữu tập huấn với những kết quả không như mong đợi. Ở vòng mở màn, Chelsea phải làm khách trên sân của Stoke City và thắc mắc lớn nhất trước giờ bóng lăn là liệu Villas-Boas sẽ xếp chân sút trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres ở trên ghế dự bị hay trong đội hình chính thức?

Một tâm điểm khác trong ngày khai mạc sẽ là trận đấu giữa Newcastle và Arsenal, nhất là khi nó diễn ra trong bối cảnh HLV Arsene Wenger của đội khách vừa xác nhận chia tay với hai trụ cột Cesc Fabregas và Samir Nasri. Trước đó, các pháo thủ cũng đã bán hậu vệ Gael Clichy, trong khi mới chỉ mua về một gương mặt đáng chú ý là Gervinho, cùng hai cầu thủ trẻ (Alex Oxlade-Chamberlain và Carl Jenkinson). Trong bối cảnh đó, không ít người đã dự đoán Arsenal thậm chí khó có cơ hội lọt vào top 4.

Một khó khăn nữa với Arsenal là họ còn cần phải giữ sức để đá trận play-off Champions League với Udinese vào giữa tuần sau, chưa kể là liền sau đó họ sẽ toàn gặp phải đối thủ mạnh là Liverpool rồi M.U! Thế nên, nếu sẩy chân ngay từ vòng mở màn thì thầy trò Wenger sẽ phải đối mặt với một mùa giải dông bão, chẳng kém gì những cuộc bạo động đang diễn ra khắp nước Anh!

 

                                                                         Theo Báo Laodong

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục