Tối 31.10, đội U23 VN đã đến Indonesia.

Tối 31.10, đội U23 VN đã đến Indonesia.

Chỉ còn 2 ngày chuẩn bị để bước vào trận đấu đầu tiên ở giải gặp Philippines, nên HLV Falko Goezt không bỏ phí thời gian. Ngay sáng qua (1.11), U.23 VN đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ trong khuôn viên SVĐ Gelora Bung Karno.

9h15, các cầu thủ U.23 VN đã tề tựu đầy đủ. Với mục tiêu rèn luyện cả khả năng tấn công vốn vẫn còn chưa thật hoàn toàn ưng ý của U.23 VN, đồng thời cũng tạo cơ hội cho hàng phòng ngự luyện khả năng đối phó trước các miếng đánh nhanh và đa dạng, ông Goezt đã đưa ra những bài tập khá đặc biệt. Những bài tập với cường độ khó tăng dần, từ 1 chống 1, 2 chống 2, lên 3 chống 3, rồi 4 chống 4. Các cầu thủ đã được yêu cầu thể hiện khả năng phối hợp nhỏ ít chạm và khả năng xoay xở trong một không gian hẹp. Các chân sút phải tìm cách vượt qua đối thủ trong thế đối mặt và tự tạo ra cơ hội để dứt điểm về phía khung thành. HLV Falko Goetz đều yêu cầu các cầu thủ phải xử lý bóng gọn, làm sao chỉ cần 3 đến 4 đường chạm bóng là đã phải có cơ hội dứt điểm cầu môn. Thậm chí, HLV Falko Goetz còn vào sân làm mẫu để các tuyển thủ rút kinh nghiệm.

Kết thúc các bài tấn công và phòng ngự, HLV Falko Goetz chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trong khoảng 30 phút. Không khí tập luyện trên sân rất hào hứng và thoải mái khi HLV người Đức không kiệm lời khen mỗi khi các cầu thủ thực hiện tốt yêu cầu của mình.

Trong buổi tập hôm qua, do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên trung vệ Long Giang đã không tham gia trọn buổi tập và buộc phải dành thời gian chạy nhẹ theo hướng dẫn của bác sĩ đội tuyển. Đình Tùng cũng vắng mặt vì chấn thương và khả năng chân sút này ra sân trong trận đấu tới là rất khó.

18h30 hôm nay (2.11), đội sẽ có buổi tập làm quen mặt sân thi đấu Gelora Bung Karno.  

 

                                                              The Báo Laodong

Các tin khác


U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan: Xác định ngôi đầu

Ngày 23/4, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng bảng D Giải U23 châu Á 2024. Việc nhà ĐKVĐ Saudi Arabia chỉ xếp thứ 2 bảng C khiến cho cả Uzbekistan và Việt Nam phải tính toán ở trận đấu này.

Khởi tranh Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024

Chiều 22/4, tại khu vực Bãi Sau, đường Thùy Vân, thành phố Vũng Tàu, Liên đoàn Bóng ném Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch Bóng ném bãi biển quốc gia năm 2024.

Mở cửa tự do trận đấu bóng đá giữa Hoà Bình FC và Câu lạc bộ Phú Thọ vào lúc 17 giờ ngày 5/5

Ngày 22/4, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hoà Bình đã có văn bản đề nghị tuyên truyền các trận thi đấu trên sân nhà của Câu lạc bộ Bóng đá Hòa Bình (Hoà Bình FC) tại Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia - Bia Sao Vàng mùa giải 2023/24 từ vòng 15, 16, 18, 19 trên Sân vận động tỉnh Hoà Bình.

Khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024

Ngày 21/4, tại thành phố Thái Nguyên, Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch) phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức khai mạc Giải vô địch Roller sports Cup quốc gia năm 2024.

8 đội tham gia Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động thành phố Hòa Bình 

Từ ngày 6 - 20/4, Liên đoàn Lao động thành phố Hòa Bình phối hợp tổ chức thành công Giải Bóng đá nam công nhân viên chức lao động năm 2024.

Thể thao Việt Nam giành thêm 2 vé tới Olympic Paris 2024

Sáng 21/4, hai bộ môn Canoeing và Rowing đã xuất sắc giành tấm vé thứ 8 và 9 cho Thể thao Việt Nam tới Olympic Paris 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục