Hội CCB Mỹ (bang California) phối hợp với Trung tâm dân số huyện Lương Sơn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Tiến Sơn.

Hội CCB Mỹ (bang California) phối hợp với Trung tâm dân số huyện Lương Sơn khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân xã Tiến Sơn.

(HBĐT) - Ngày 2/11, tại xã Cao Dương và Tiến Sơn (huyện Lương Sơn), Hội CCB Mỹ (bang California) đã phối hợp với Trung tâm DS-KHHGĐ huyện Lương Sơn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân hai xã.

 

Tại xã Tiến Sơn, đoàn đã khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 160 người nghèo, đối tượng chính sách, gia đình neo đơn. 11 bệnh nhân nặng đã được hỗ trợ 4,4 triệu đồng để đi khám, chữa bệnh ở tuyến trên. Tại xã Cao Dương, đoàn đã đến thăm và hỗ trợ em Nguyễn Việt Anh (4 tuổi) bị bệnh tim bẩm sinh và chị Nguyễn Ngọc Lan (32 tuổi) nghi bị ung thư vú, mỗi bệnh nhân 1 triệu đồng.

 

Trước đó, Hội đã đến thăm và chính thức bàn giao 3 phòng học của chi Ngọc Lâm (thuộc trường Tiểu học Cao Răm) cho chính quyền địa phương Chi Ngọc Lâm được xây tặng với tổng trị giá 11.000 USD. Cùng với Trường THCS Nhuận Trạch, chi xóm Mòng (thuộc trường tiểu học thị trấn Lương Sơn) thì đây là ngôi trường thứ 3 được Hội hỗ trợ và xây tặng trên địa bàn huyện Lương Sơn.

 

 

                                                                                                Dương Liễu

                                                                                                           

Các tin khác

Người nghèo, nạn nhân CĐDC xã Đông Bắc (huyện Kim Bôi) được chăm sóc sức khoẻ
Sỏi thận được lấy ra sau nội soi cắt thận phải bệnh nhân M
Không có hình ảnh
Không có hình ảnh

“Bà mẹ” và “Em gái” - mô hình câu lạc bộ tạo sự gắn kết

(HBĐT) - Mối quan hệ tích cực giữa cha mẹ và con trẻ vị thành niên được tạo dựng thông qua trò chuyện về cuộc sống, tình dục và sức khoẻ tình dục là điều mà Dự án tạo dựng sự gắn kết mang lại sau 1 năm thực hiện mô hình câu lạc bộ “Bà mẹ” và “Em gái” trên địa bàn tỉnh.

Chống nhiễm khuẩn: Bài toán khó

Tình trạng quá tải và nguồn kinh phí hạn hẹp khiến việc kiểm soát nhiễm khuẩn trở thành bài toán khó cho các bệnh viện ở TPHCM

ASEAN xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe bằng y dược cổ truyền

Ngày 31-10, Hội nghị y dược học cổ truyền các nước ASEAN lần thứ 2 đã khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Ông Surin Pitsuwan - Tổng Thư ký ASEAN, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Quốc Triệu, cùng hàng trăm đại biểu, chuyên gia y học cổ truyền (YHCT) quốc tế và Việt Nam đã tham dự hội nghị.

Để bệnh trĩ bớt đau

Cách tốt nhất khi đang đau trĩ tất nhiên là tìm ngay đến thầy thuốc chuyên khoa hậu môn. Nhưng không phải ai cũng có thể nhanh chân đến thế, nhất là khi đang đứng không xong mà ngồi càng khổ.

Lũ chực chờ cuốn học sinh vượt sông đến trường

Từng tốp học sinh xắn ống quần lên trên đầu gối, lội giữa dòng nước xiết, dò dẫm từng bước chân vượt nhánh sông Trà Khúc dài hơn 300 mét. Có em sụt hố, bước chệch khỏi lề đường, quần áo sách vở ướt lướt thướt

Phấn đấu 100% trẻ em bị nhiễm HIV được chăm sóc, tư vấn thích hợp

(HBĐT) - Toàn tỉnh hiện có 17 trẻ em nhiễm HIV và 33 trẻ trong diện nguy cơ nhiễm HIV, đáng chú ý là nguy cơ trẻ em nhiễm HIV có chiều hướng gia tăng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục