Trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha.

Trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh và Bồ Đào Nha.

Chiến thắng là một điều quá xa vời đối với các chàng trai của ông Capello. Nhà vô địch World Cup cùng Đội tuyển Anh, Geoff Hurst không tin rằng HLV Capello và các học trò có thể lặp lại thành công như các vị tiền bối năm 1996.

Hurst cảm thấy Tam Sư cùng lắm thì chỉ có thể vào đến bán kết của giải đấu mùa hè năm nay, bởi vì thiếu lửa - năng lượng để đi được đến cuối con đường.

Ông cũng lo ngại rằng đội hình thiếu chiều sâu trong một vài khu vực khác, đặc biệt là ở phía sau.

Tuyển Anh không thể vô địch vào tháng 6 tới? Ảnh: footie.

“Chúng tôi đang thiếu những tiền đạo thật sự đẳng cấp. Nếu đội tuyển có được Fernando Torres đá cặp cùng với Wayne Rooney thì mọi thứ sẽ hoàn toàn khác.” Hurst nói trên BBC Radio 5Live.

“Tuyển Anh đang thiếu những phương án tấn công trên mặt đất, vì vậy sẽ thật nguy hiểm nếu một cầu thủ lớn nào đó bị chấn thương. Sẽ ra sao nếu không có được sự phục vụ của Wayne Rooney hoặc Steven Gerrard.”

“Và nếu điều đó xảy ra khi đội tuyển chạm trán với các đối thủ lớn tại World Cup thì chắc chắn chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớn”.

“Hy vọng rằng tất cả những trụ cột sẽ sớm trở lại - bao gồm Rooney, Ashley Cole và David Beckham. Mong họ hãy nhanh chóng bình phục chấn thương cũng như tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.”

“Đội tuyển cần phải có được những cái tên xuất sắc nhất nếu muốn hướng đến thành công”.

“Mặc dù những cầu thủ còn lại đều có đủ khả năng thay thế nhưng nếu có sự phục vụ của các trụ cột thì vẫn tốt hơn. Ở một giải đấu tiềm ẩn nhiều bất ngờ như World Cup thì thật khó để biết được những gì xảy ra.”

                                                                                  Theo Bóng Đá

Các tin khác


Việt Nam - Indonesia: Điểm tựa Mỹ Đình

Chưa bao giờ đội tuyển Việt Nam lại bị dư luận phản ứng nhiều như hiện tại. Điều đó đang tác động rất lớn đến tâm lý của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Họp Ban tổ chức địa phương Cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều 25/3, Ban Tổ chức địa phương cuộc đua xe đạp toàn quốc tranh Cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh lần thứ 36 năm 2024 tỉnh Hoà Bình đã họp triển khai công tác phối hợp tổ chức giải.

Dồn lực để chinh phục huy chương tại Olympic Paris 2024

Ngành Thể dục thể thao đặt mục tiêu có từ 12-15 suất tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Một vận động viên người Việt tham gia Giải chạy Việt Nam Siêu Marathon tử vong

Chiều nay 24/3, Ban Tổ chức (BTC) Giải chạy Vietnam Ultra Marathon (Vietnam Siêu Marathon) thông tin trên trang Fanpage của giải về một vận động viên (VĐV) tham dự sự kiện qua đời tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

Phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Ngày 24/3, tại Quảng trường Hòa Bình, trên 2.000 người đã tham gia Lễ phát động Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục