Xuất phát từ những rắc rối của đa số mọi người trong cuộc sống, luôn đau đầu với hai từ “TÀI CHÍNH” , cuốn sách "Kếm tiền siêu tốc" được 2 tác giả Mark Victor Hansen & Robert G. Allen trình bày theo một hướng đi khác, không quá khô khan, không phải là những công thức tính toán khó hiểu, mà nó hướng vào trái tim của bạn.

 

Giải quyết những vấn đề tâm lý của bạn, giúp bạn hài hòa giữa lý trí và tình cảm. Và quan trọng nhất là bạn nhận thức “CÁI TÔI” trong bạn như thế nào. Bạn muốn làm gì? Bạn đã thật sự cố gắng và nghiêm túc làm nó chưa? Bạn có biết cách suy nghĩ tích cực và loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu mình không?


Công thức cho những rắc rối khi bạn muốn khởi đầu làm một việc gì đó:

1. Trầm trồ ngay bây giờ

2. Tiếng nói nội tâm

3. Nhóm hành động: Tập hợp nhóm của bạn

4. Kiểm tra các nguồn “tài nguyên” sẵn có : Khối óc, con tim, nhóm

5. Quyết một ngày bắt đầu và thời gian hoàn thành

6. Bước vào đường đua.

Vào vị trí
3…2…1…
 

Mục lục:

Lời bàn

Chương 1 – “Công thức” cho một cuộc sống sung túc: con đường ngắn nhất dẫn đến tiền bạc

Chương 2 – 3 yếu tố: Tầm nhìn, Tiếng nói nội tâm và Nhóm hành động

Chương 3 – Công thức thành công: T= T + K + H

Chương 4 – Những tiếng nói, tầm nhìn, và động lực: Tiền cũng ở trong tâm mà ra

Phần một: Yếu tố đầu tiên: Trầm trồ

Chương 5 – Tiếng nói tiêu cực: dập tắt bạn Than thở

Chương 6 – Những tiếng nói tích cực: Chọn từ để nói

Chương 7 – Thay đổi quá khứ và nhìn về tương lai: thiết yếu cho thành công

Chương 8 – Tài khoản ngân hàng: Kết nối chặt chẽ với suy nghĩ

Chương 9 – Rung động: trầm trồ hiện tại của bạn

 Phần hai. Nguyên liệu quan trọng: Tiếng nói nội tâm

Chương 10 – Đường vào trái tim: lắng nghe tiếng nói nội tâm

Chương 11 – Cách nhanh nhất để thu lợi nhuận: kiếm tiền từ những thứ bạn yêu thích.

 Phần ba. Yếu tố thứ 3: Nhóm hành động

Chương 12 – Nhóm C.C.T.K của bạn (Cùng nhau. Chúng ta. Tạo nên. Kì tích)

 Phần bốn. Giàu nhanh

Chương 13 – Chiếc nón kì diệu của riêng bạn: biến ý tưởng thành tiền

Chương 14 – Biến đau thương thành của cải

Chương 15 – Giải quyết các vấn đề của người khác: bất động sản – món kiếm lời tốt nhất

Chương 16 – Có một quyển sách tên gọi: kiếm tiền từ kinh doanh thông tin

Chương 17 – Cách duy nhất là tự thân vận động

Chương 18 – Cú nước rút

Giới thiệu tác giả:  

 Mark V. Hansen là chuyên gia trong lĩnh vực khai thác tiềm năng con người. Ông đã tạo ra những thay đổi mang tính đột phá cho hàng ngàn tổ chức, doanh nghiệp cũng như hàng triệu cá nhân khi mang đến thông điệp về tính khả thi, cơ hội cũng như chủ nghĩa hành động. Bộ sách Hạt giống tâm hồn của công là một “hiện tượng xuất bản” những năm 1990 với hơn 112 triệu cuốn sách được bán ra trên toàn thế giới.

Các cuốn sách bán chạy của ông: Triệu phú một phút (The One Minute Millionaire), Giải mã bí mật triệu phú (Cracking the Millionaire Code), Bí quyết để đạt được ước mơ (The Aladdin Factor), Dám thành công (Dare to Win), Sức mạnh của sự tập trung (The Power of Focus). 

 Robert G.Allen đã và đang hướng dẫn mọi người đạt được những thành công vượt trội và tự do tài chính trong suốt hơn 30 năm qua. Ông là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất do tạp chí Time bình chọn như: Kiến tạo sự thịnh vượng (Creating Wealth), Không có gì đi xuống (Nothing Down), và Triệu phú một phút ( The One Minute Millionaire), đồng tác giả với Mark V. Hansen.

 

Các tin khác


Đom đóm và hoa gạo

Tản văn của Đức Dũng


Chuyện của nắng mưa

Nắng sớm, mưa chiều là câu cửa miệng của cư dân miền nhiệt đới nóng ẩm, mưa nhiều. Nói rộng ra là thế, còn nhìn gần, hình như nó giống với câu chuyện của một ngày mùa hạ. Đầu ngày là nắng đổ gay gắt và cuối ngày đong đầy những giọt mưa.

Bước đi từ hoa cỏ

Mùa Xuân bao giờ cũng cho tôi một lối cỏ hoa. Tôi nhận ra điều ấy khi tóc đã bạc, chân đã bước qua nhiều miền đất xa xôi. Tôi đi từ ngõ nhà mình ra thấy con đường bụi bặm, cằn cỗi hôm nào bỗng hào hứng bằng muôn thứ hoa cỏ lạ. Hóa ra, mình đã trách nhầm những cơn gió mùa, trách nhầm mưa phùn giá rét vì trong sự u ám, rét mướt đó đã có bao hạt mầm tha hương đến đây. Những hoang dại không tên làm nên lối đi đầy xúc cảm.

Khoảnh khắc mùa Xuân

Đi qua mùa Đông lạnh giá, bầu trời bước vào những ngày Xuân ấm áp. Cánh cửa mùa Xuân mở ra vẫy gọi vạn vật đua sắc, khoe hương. Những vết tích của một mùa khắc nghiệt trong năm dần được thay thế bằng màu xanh lộc biếc, bằng rộn rã tiếng chim gọi bầy. Mặt trời chiếu những tia nắng dịu dàng, ấm áp. Cả đất trời như dệt gấm, thêu hoa rực rỡ. Còn khoảnh khắc nào đẹp hơn khoảnh khắc của mùa Xuân, khi mọi vật sinh sôi, sức sống tràn trề, khi cây cỏ đều được bừng thức như nhận ra sứ mệnh của mình.

Xuân ấm

Gió xuân thổi nhẹ trên mấy cành đào phai. Lạ thật, chiều hôm trước trời còn se lạnh, những nụ hoa còn bọc kín bởi lớp vỏ khô cứng, vậy mà hôm nay những nụ hoa đã vụt lớn lên. Gió ấm mang sinh khí từ phía Đông, cùng với đó là những tia nắng mặt trời.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục