NTK trẻ Tuấn Anh thành danh với thời trang comples - veston.

NTK trẻ Tuấn Anh thành danh với thời trang comples - veston.

(HBĐT) - Với phong cách thời trang chuyên nghiệp và một gu thẩm mỹ rất riêng, nhà may Tuấn Anh chuyên comples – veston cao cấp hiện đã có thương hiệu tại Hoà Bình. Tên tuổi của nhà thiết kế trẻ Tuấn Anh ngày càng được nhiều người biết đến.

 

Chọn cho mình con đường khó đi nhất, đó là chuyên về comples – veston), Tuấn Anh đã dành khoảng thời gian gần 2 năm học tại Sài Gòn, tiếp đó là theo học thiết kế tại nước Anh trong 3 năm (từ năm 2000 - 2002). “Năng khiếu & đam mê đã giúp tôi có được những thành công” – Ông chủ nhà may tâm sự. Với hoàn cảnh gia đình không khá giả, anh đã phải rất quyết tâm và nỗ lực đeo đuổi nghề may. Theo anh, thời trang comples – veston đòi hỏi tính thẩm mĩ rất cao. Một bộ comples chuẩn phải đạt được các yếu tố kiểu dáng tinh xảo, vai vuông, đứng. Theo xu thế thời trang, Tuấn Anh thường xuyên cập nhật mẫu mới, quan tâm nhiều nhất những mẫu comples của Tây Âu thích nghi với thị hiếu khách hàng. Đặc biệt là toàn bộ các đơn đặt của khách đều do một tay Tuấn Anh đo, thiết kế.

 

Nhiều người đến với nhà may Tuấn Anh đã trầm trồ, so sánh đây chẳng khác nào một “thế giới thời trang đàn ông” thu nhỏ, ngoài comples – veston do chính chủ nhân nhà may Tuấn Anh thiết kế còn có riêng một cửa hàng trưng bày hàng trăm kiểu dáng comples – veston của các hãng thời trang có tiếng trong, ngoài nước. Cung cấp hàng thời trang forman từ A đến Z cũng là nét riêng, khác biệt và duy nhất chỉ có ở Tuấn Anh chuyên comples – veston. Đến đây, các đấng mày râu hoàn toàn bị thuyết phục khi khoác lên mình bộ comples sang trọng, lịch lãm và hợp mode. Bên cạnh đó còn được cung cấp và tư vấn phụ trang nam cao cấp từ caravat, áo sơmi, kính, ví, giầy, mũ, khăn đến các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc, da.

 

Trước đây, những khách hàng cầu kỳ, khó tính thường về tận Hà Nội để đóng comples. Từ khi đến với nhà may Tuấn Anh, họ không còn phải đặt may xa mà vẫn có được bộ comples hợp thời trang và chuẩn mực từ chất liệu, kiểu dáng đến đường may, lát cắt. Anh Dũng - một khách hàng quen thuộc của nhà may chia sẻ: Nhiều năm nay, mình luôn yên tâm, tin chọn nhà may Tuấn Anh. Với đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ đối tác, mình đã may đo không dưới 5 bộ comples mỗi năm mặc thay đổi, tất cả đều nhờ Tuấn Anh tư vấn, thiết kế. Mình hài lòng bởi đóng comples ở đây rất nhiều nhưng chưa lần nào phải chỉnh sửa vì bao giờ cũng là Tuấn Anh tự tay đo, cắt, tự tay thiết kế giúp mình có những bộ chuẩn, hợp dáng người.

 

Phương thức phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cũng là một thế mạnh riêng có ở cửa hàng thời trang for men và nhà may Tuấn Anh chuyên comples – veston. Những năm qua, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Tuấn Anh được khách hàng hài lòng, ủng hộ bởi cách tiếp đón nồng hậu, chân thành. Nhà may Tuấn Anh nhận giặt là miễn phí comples – veston do Tuấn Anh cung cấp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Các sản phẩm hiện có tại cửa hàng thời trang for men của Tuấn Anh đều được đảm bảo thương hiệu cũng như quyền lợi của khách hàng.

 

Thành danh với ngành thời trang comples – veston, cuộc sống của nhà thiết kế Tuấn Anh có không ít áp lực. Một ngày của anh thường bắt đầu từ 6 h và thường kết thúc vào 1 h sáng hôm sau. Mùa đông cũng là mùa đông khách nhất trong năm, Tuấn Anh nhận đóng không dưới 1.200 bộ comples riêng khách lẻ, bình quân mỗi tháng, anh đóng hơn 300 bộ cho khách. Chia sẻ khó khăn với người khuyết tật như em Ước, em Tuyết ở xóm Sẩy, xã Thái Bình, nhà may đã dạy nghề và nhận các em vào làm thợ phụ với mức thù lao từ 3 – 4 triệu đồng/tháng. Hiện tại, nhà may có 30 công nhân chuyên phụ may, một số là thợ kỹ thuật cao lấy từ Huế, Đà Nẵng. Nói về những dự định tương lai, nhà thiết kế Tuấn Anh tâm sự: Có được thương hiệu đã khó nhưng để giữ được thương hiệu còn khó hơn, đòi hỏi nhà may phải nỗ lực không ngừng. Tuấn Anh đang chuẩn bị các điều kiện để phát triển thương hiệu thông qua thành lập công ty và mở xưởng may.

 

                                                                            Lạc Bình

 

Các tin khác


Nữ bác sỹ tâm huyết với nghề

Từ một y sĩ khi mới bước vào nghề, trải qua 30 năm rèn luyện, phấn đấu không ngừng nghỉ, bác sỹ Trần Thị Hường, Trạm trưởng Trạm y tế xã Đú Sáng (Kim Bôi) luôn nỗ lực nâng cao chuyên môn, trau dồi kiến thức, tận tâm với công việc, hết lòng vì người bệnh.

Người bảo tồn đặc sản trên rừng

Sinh ra và lớn lên ở xã Thung Nai, huyện Cao Phong, anh Bùi Văn Huyển gắn bó với rừng. Ngày bé anh đã biết đến con don. Đây là động vật đặc sản sống trong hang đá, có giá trị kinh tế cao, thịt của chúng thơm ngon, bổ dưỡng. Mỗi lần bắt được chúng phải rất kỳ công. Sau thời gian, số lượng don tự nhiên ngày một ít đi. Trong khi đó, nhu cầu của các nhà hàng về loài này rất lớn nhưng việc săn bắt ngoài tự nhiên là phạm pháp.

Hội viên nông dân 8X sản xuất, kinh doanh giỏi

Với sự cố gắng, nỗ lực, anh Đinh Văn Tằng, sinh năm 1984, hội viên nông dân xóm Vố Dấp, xã Hữu Lợi, huyện Yên Thủy không ngừng tìm tòi, học hỏi, mạnh dạn mở xưởng đóng gỗ pallet, từ đó phát triển kinh tế gia đình, tạo việc làm cho 20 lao động địa phương. Năm 2023, anh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen hộ sản xuất, kinh doanh giỏi giai đoạn 2021 - 2023.

Anh Bùi Văn Tiến làm giàu nhờ mô hình nuôi bò thịt

Sau khi tham quan, học tập một số mô hình chăn nuôi ở các địa phương, kết hợp tìm hiểu thông tin trên sách, báo, internet, anh Bùi Văn Tiến, thôn Liên Phú, xã Thống Nhất (Lạc Thủy) quyết định đầu tư xây dựng chuồng trại nuôi bò thịt, đem lại thu nhập trên 300 triệu đồng/năm.

Nữ Bí thư Đoàn năng động, sáng tạo

Với kinh nghiệm nhiều năm tham gia công tác đoàn và được tín nhiệm ở chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Lạc Sơn, chị Phan Thị Hồng Vân (sinh năm 1994) luôn năng động, sáng tạo triển khai nhiều phần việc hữu ích cho cộng đồng, thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) hưởng ứng. Những đóng góp tích cực đó đã được các cấp ghi nhận, cuối năm 2023, chị Phan Thị Hồng Vân vinh dự được Hội LHTN Việt Nam trao giải thưởng "15 tháng 10”.

Gương sáng bảo tồn di sản văn hoá dân tộc

Từ niềm đam mê với nghệ thuật dân tộc, Nghệ nhân Ưu tú Nguyễn Mạnh Tuấn ở khu Vôi, thị trấn Ba Hàng Đồi (Lạc Thuỷ) đã và đang dành tình yêu, tâm huyết để bảo tồn di sản văn hoá dân tộc, xây dựng nên không gian văn hoá Mường quý giá với trên 2.000 sản phẩm - là những vật dụng trong đời sống của đồng bào dân tộc Mường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục